DUY LINH

DUY LINH

Thông tin chung


Bài viết

Video

Những tình cảm dành cho Việt Nam của nguyên Đại sứ Nhật Bản Yamada Takio
Thế giới

Hành trang về nước của Đại sứ Yamada Takio hẳn không chỉ có những kỷ niệm mà còn có lời hứa dù ở cương vị nào cũng vẫn đóng góp cho quan hệ Việt Nam - Nhật Bản.

Toan tính của Nga khi tấn công Kharkov
Thế giới

Quân đội Nga đang tranh thủ lúc Ukraine chưa nhận được đủ vũ khí và quân số bổ sung để kéo giãn hơn nữa lực lượng đối phương, hạ sĩ khí của Ukraine bằng đòn đánh vào Kharkov.

Mỹ sẽ chỉ điểm vị trí thủ lĩnh Hamas nếu Israel ngừng đánh Rafah?
Thế giới

Thông tin vị trí của lãnh đạo Hamas và các đường hầm của nhóm này sẽ được Mỹ chuyển cho Israel nếu Tel Aviv ngừng chiến dịch đánh Rafah, theo Washington Post.

Ukraine tuyên bố phá loạt 'âm mưu khủng bố của Nga' ở Kiev
Thế giới

Cơ quan An ninh Ukraine (SBU) đã phá một loạt âm mưu khủng bố tại thủ đô Kiev đúng vào ngày Nga duyệt binh kỷ niệm chiến thắng phát xít 9-5 vừa qua.

Mỹ trao trả kỷ vật chiến tranh cho Việt Nam
Thế giới

"Em ơi, em ơi về với chị" - bà Nguyễn Thị Dung (Thanh Hóa) khóc nấc, ngã người ra phía sau khi nhận được các kỷ vật của người em trai đã hy sinh năm 1969 nhưng đến nay vẫn chưa tìm được hài cốt.

Các kỷ vật từ nước Mỹ: Ngày về Việt Nam đẫm nước mắt
Thời sự

Người phụ nữ tóc bạc phơ sau 55 năm xa người em yêu quý vì quá xúc động chỉ thốt được hai tiếng 'em ơi, em ơi' khi nhận kỷ vật từ Mỹ.

Mỹ dọa ngừng cấp vũ khí, thủ tướng Israel xuống giọng
Thế giới

Qua truyền thông Mỹ, Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu bày tỏ mong muốn vượt qua bất đồng với Mỹ về chiến dịch ở Rafah, nhưng ở trong nước ông lại nói khác.

Mỹ xem xét công nhận Việt Nam có nền kinh tế thị trường:
Hàng xuất khẩu chờ tin vui
Kinh doanh

"Đây là bước quan trọng trong quá trình xem xét hồ sơ, công nhận quy chế kinh tế thị trường của Việt Nam", người phát ngôn Bộ Ngoại giao Phạm Thu Hằng trả lời Tuổi Trẻ trong cuộc họp báo thường kỳ chiều 9-5.

Thoát ám sát, ông Zelensky sa thải chỉ huy cận vệ nhà nước Ukraine
Thế giới

Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky đã cách chức chỉ huy cận vệ nhà nước Sergiy Rud, sau khi hai đại tá thuộc lực lượng này bị cáo buộc âm mưu ám sát ông.

Tin tức thế giới 10-5: Israel tố Mỹ chơi ép; Mỹ ra trừng phạt mới nhắm vào Trung Quốc
Thế giới

Hungary và Trung Quốc xác lập "Đối tác chiến lược toàn diện trong mọi hoàn cảnh"; Ông Trump muốn kiếm 1 tỉ USD từ các trùm dầu mỏ.

Trung Quốc hỗ trợ Việt Nam tìm kiếm ngư dân 4 tàu cá gặp nạn
Thời sự

Các lực lượng Việt Nam cùng Trung Quốc đã tìm kiếm được 14 ngư dân, trong đó 1 người thiệt mạng và đang tích cực tìm kiếm 10 người còn lại.

Việt Nam đang làm tốt hơn các nước đã được công nhận là nền kinh tế thị trường
Thế giới

Đó là phản hồi của Bộ Ngoại giao Việt Nam khi được hỏi về phiên điều trần tại Bộ Thương mại Mỹ liên quan việc công nhận Việt Nam là nền kinh tế thị trường.

Việt Nam bác bỏ nhận định không chính xác trong báo cáo tự do tôn giáo của Mỹ
Thế giới

Việt Nam bác bỏ những nhận định không khách quan, mang tính định kiến và không chính xác về tình hình thực tế tại Việt Nam.

Việt Nam chưa nhận được đủ thông tin từ Campuchia về tác động của kênh đào Phù Nam Techo
Thế giới

Bộ ngoại giao Việt Nam tiếp tục kêu gọi Campuchia phối hợp chặt chẽ trong chia sẻ thông tin về kênh đào Phù Nam Techo.

Bộ trưởng Mỹ cảnh báo hậu quả 'tàn khốc' nếu Trung Quốc tấn công Đài Loan
Thế giới

Bộ trưởng Thương mại Mỹ Gina Raimondo tin rằng việc Trung Quốc tấn công Đài Loan và chiếm giữ nhà sản xuất chip TSMC sẽ gây ra "sự tàn phá hoàn toàn" với kinh tế Mỹ.